
Nguyên văn bởi
tuannt
Em chào các bác.
Do bận công việc, lâu rồi em không làm gì thêm cho asia được nên không có tin gì mới.
Vẫn từ lần trước em cắm đầy đủ ống áp, chỉnh sớm lửa một tý, để thêm cọng dây đồng trong gitler thì xe nổ không có khói gì cả, hết tiệt cả khói xanh lẫn khói trắng. Tuy nhiên garenti vẫn 1500v/phút, đi số 1 và số 2 hơi khó đi vì máy yếu, lên đến số 3, 4, 5 thì ngọt hơn. Nhìn chung thì không bằng ngày trước, nhưng vì hết khói và không còn muội bugi nên em tạm thời để như vậy đã.
Đi loanh quanh mãi không sao, hôm nay em đi ~100km, có một đoạn đi trong trời mưa rất to, em đi ~10km trong mưa rồi rẽ vào cây xăng đổ xăng, sau khi đổ xong thì không thể đề nổi, chỉ nghe tiếp clic clic.... sau đó em phải đẩy nổ để đi về nhà.
Em đoán acqui yếu nên mang đồng hồ đo 2 cọc bình, vẫn thấy >12v suy ra cái bình vẫn tốt. Khi bật quạt két nước em đo thì còn hơn 10v một chút. Do xe em đấu quạt trực tiếp nên khả năng khi quạt quay, nguồn còn 10v nên không kéo nổi cái đề. Xe các bác thường đấu quạt thế nào để dễ đề ạ? em hỏi để đấu theo. Hay là cái đề của em có vấn đề nhỉ? (em đã thay cái đề khác rồi đó, cái trước cũng bị như vậy).
Em muồn hỏi thêm cách tháo thanh ray cửa lùa ở phía trên (thanh hình chữ U úp ngược để cái gông vửa nó chạy trong đó), có bác nào biết chỉ em với, xe em cái thanh ray này bị kéo rách một cạnh, em muốn tháo ra để hàn mà không biết cách tháo, nhìn đi nhìn lại chỉ thấy 1 con ốc, vặn nó ra rồi mà kéo mãi thanh ray không tuột ra.